Công ty CP Cấp nước Sơn La hiện quản lý 12 xí nghiệp và chi nhánh cấp nước phục vụ cho hơn 187.000 người dân trong Thành phố và 11 huyện thuộc địa bàn tỉnh. Những năm gần đây, Công ty luôn tích cực đổi mới công tác quản trị doanh nghiệp, tăng cường đầu tư, đổi mới công nghệ, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu nước sinh hoạt cho nhân dân.
Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và nỗ lực cao nhất để nâng cao chất lượng nguồn nướclà phương châm của Cấp nước Sơn La, ông Bùi Văn Đính – Giám đốc Công ty chia sẻ. Chính vì vậy, Công ty không ngừng đổi mới, tìm và áp dụng những giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng nguồn nước. Trong đó, công tác đào tạo đội ngũ nhân viên, đầu tư hệ thống tài sản, thiết bị luôn được công ty quan tâm. Đồng thời, công ty cũng chú trọng đến ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý. Sau 1 năm phối hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Địa lý eK triển khai phần mềm Quản lý tổng thể mạng cấp nước Citywork, Cấp nước Sơn La đã có một bước chuyển mình mới. Tối ưu hóa công tác quản lý nhân viên, quản lý khách hàng và tài sản bằng công nghệ đã giúp công ty giảm 12% tỷ lệ thất thoát nước tương đương với hơn 400.000m3/1 năm, cung cấp chất lượng nước đảm bảo cho người dân.
Không dừng lại ở đó, để nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc khách hàng cũng như tiếp nhận phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, tháng 1 vừa qua Công ty đã chính thức triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng với đầu số 1900636761 tích hợp vào phần mềm Ciywork.
Tổng đài chăm sóc khách hàng là trung tâm tiếp nhận mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng sử dụng nước. Kết hợp nhiều phương thức tương tác khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng là một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp với nhiều ưu điểm khác biệt. Khác với những hệ thống tổng đài truyền thống thường tiêu tốn một khoản chi phí đầu tư ban đầu không hề nhỏ, chi phí bảo trì, bảo dưỡng hệ thống, thì với tổng đài CSKH doanh nghiệp chỉ cần sử dụng chính các thuê bao di động của các thành viên trong công ty để kết nối và xây dựng hệ thống. Cấp nước Sơn La đã đăng ký sử dụng dịch vụ khai báo số tổng đài 1900636761 làm số hotline sử dụng cho tất cả các liên lạc từ khách hàng tới các trao đổi nội bộ công ty.
Được tích hợp hoàn toàn vào phần mềm Citywork, tổng đài chăm sóc khách hàng cho phép điện thoại viên có thể tiếp nhận cuộc gọi đến ngay trong CITYWORK và tự động hiển thị: thông tin khách hàng; thông tin sử dụng nước, hóa đơn tiền nước; lịch sử các yêu cầu, khiếu nại, kết quả giải quyết yêu cầu khách hàng,… Đây mà môi trường trao đổi, tương tác xuyên suốt giữa khách hàng, nhân viên và người quản ý hệ thống. Tổng đài CSKH này thực sự đã mang lại những lợi ích không nhỏ đối với khách hàng và công ty.
1. Đối với khách hàng:
- Tổng đài viên tiếp nhận nhanh chóng, không phải chờ nối máy hay chờ cuộc gọi khi có đồng thời nhiều cuộc gọi đến
- Được tư vấn giải đáp cụ thể, chính xác mọi thắc mắc vì tư vấn viên biết rõ lịch sử sử dụng của khách hàng, vấn đề khách hàng gặp phải, thậm chí vị trí và tình trạng của khách hàng
- Được giải quyết khiếu nại, khắc phục sự cố nhanh chóng, kịp thời
2. Đối với doanh nghiệp cấp nước
- Tư vấn viên nắm bắt được thông tin ngay lập tức trên giao diện phần mềm Citywork mà không mất thời gian tra cứu. Ngay lập tức có thể giải quyết các vướng mắc cho khách hàng, chuyển giao công việc cho bộ phận liên quan ngay trên phần mềm.
- Bộ phận quản lý kip thời tiếp nhận, nhân viên kỹ thuật nhanh chóng xử lý, khắc phục sự cố, hạn chế thất thoát nước.
- Ban lãnh đạo theo dõi được toàn bộ lịch sử tiếp nhận thông tin, nắm bắt được tình hình khiếu nại của khách hàng cũng như trạng thái xử lý của nhân viên. Từ đó đánh giá được hiệu quả làm việc của tư vấn viên, quản lý và kỹ thuật viên, đồng thời biết được tình trạng của mạng lưới tài sản.
Đặc biệt, khi triển khai tổng đài với đầu số chung 1900636761, mọi hình thức liên lạc bằng điện thoại cố định với nhiều đầu số giữa các phòng ban, chi nhánh và xí nghiệp của công ty được thay thế bằng bộ điện thoại chuyển đổi kết nối với nhau qua mạng LAN. Việc lắp đặt này không mất chi phí đầu tư thiết bị hệ thống tổng đài, tính bảo mật cao và được cấp quyền quản lý trên toàn bộ hệ thống. Thay vì phải bấm cả dãy số dài để liên lạc giữa các phòng với nhau thì bây giờ chỉ cần bấm số máy nhánh xxx là có thể trao đổi được và không mất một khoản phí cước nào. Trước mắt, Sơn La lắp đặt 30 máy chuyển đổi sử dụng trong nội bộ các phòng ban trong công ty, dự tính trong thời gian tới công ty sẽ mở rộng áp dụng cho các 12 xí nghiệp.
Triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng tích hợp vào phần mềm Citywork là một bước tiến mới trong tiến trình nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ của cấp nước Sơn La. Đây cũng là một trong những đơn vị điển hình ứng dụng thành công giải pháp quản lý tổng thể mạng cấp nước Citywork và tổng đài chăm sóc khách hàng trong công tác quản lý, bảo trì tài sản và quản lý khách hàng.
Để hiểu hiểu chi tiết về phần mềm và tổng đài CSKH xin vui lòng liên hệ đến Hotline – 0948168000, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.