Năm 2019, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội tiếp tục triển khai các đề án ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong công tác sản xuất kinh doanh nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng – mục tiêu mang tính xuyên suốt trong định hướng phát triển bền vững của Công ty.
Ra đời Trung tâm chăm sóc khách hàng về nước sạch đầu tiên tại Hà Nội
Với mục tiêu VÌ KHÁCH HÀNG, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, việc ra đời một đơn vị chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là cầu nối hai chiều giữa khách hàng và Công ty. Hoạt động của Trung tâm chăm sóc khách hàng đã góp phần tạo lập hình ảnh một Công ty năng động, chuyên nghiệp và gần gũi trong mắt khách hàng.
Cùng với đó, phần mềm dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 chính thức vận hành theo đúng tiến độ đăng ký với Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã đặt dấu ấn quan trọng: Là đơn vị cấp nước đi đầu trong thực hiện cải cách hành chính dịch vụ công.
Mọi yêu cầu về dịch vụ công từ khâu đăng ký, nộp hồ sơ, nhận kết quả, thanh toán kinh phí (nếu có) đều được thực hiện trên môi trường trực tuyến thông qua websitle cskh.hawater.com.vn của Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội. Khách hàng không phải đến địa điểm giao dịch, dịch vụ được cung cấp công khai, dễ kiểm tra và giám sát.
Website chăm sóc khách hàng và ứng dụng “NUOCSACH2HN” được đưa vào hoạt động giúp khách hàng tra cứu thông tin, đăng ký dịch vụ ở bất kỳ đâu trên máy tính hay điện thoại thông minh; tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 400 002 hoạt động 24/7 sẵn sàng tiếp nhận, giải đáp và tư vấn mọi yêu cầu tìm hiểu thông tin hoặc phản ánh liên quan cung cấp và sử dụng nước sạch.
Thực hiện thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt
Thực hiện thành công việc chuyển đổi thu tiền nước bằng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt theo Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 01/01/2019 của Chính phủ; từ tháng 6/2019, thay vì thanh toán tiền nước tại địa chỉ mua nước, khách hàng của Công ty đã thực hiện thanh toán qua các tổ chức trung gian nhờ thu.
Với các hình thức thanh toán đa dạng: trích nợ tự động, thanh toán trực tuyến trên Website hoặc App của các tổ chức nhờ thu và hệ thống điểm bán, chuỗi cửa hàng, siêu thị liên kết rộng khắp đã giúp khách hàng chủ động và thuận tiện trong việc thanh toán tiền nước hàng tháng, khách hàng có thể linh hoạt trong việc lựa chọn hình thức thanh toán, điểm thanh toán bất kỳ trên toàn quốc.
Đa dạng phương thức thu tiền nước cùng với việc thực hiện công tác ghi đọc chỉ số trên thiết bị di động từ năm 2018 khẳng định Công ty đã hòa nhập và bắt kịp xu thế phát triển của xã hội, chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, đem lại nhiều tiện ích, lựa chọn cho khách hàng, tránh được rủi ro đồng thời tiết kiệm thời gian và nhân lực, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội đang tiếp tục ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tương tác với khách hàng thông qua triển khai tích hợp ứng dụng Chatbot trả lời tự động với các nhóm dịch vụ Công ty đang cung cấp.
Với tốc độ giải giải đáp thắc mắc nhanh và chính xác, hệ thống trả lời tự động sẽ trở thành “tư vấn viên” mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ các tư vấn viên và hiện đại hóa phương thức tương tác với khách hàng.
Bước sang năm thứ 24 nỗ lực không ngừng vì mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, với mục tiêu VÌ KHÁCH HÀNG, khẳng định bằng chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Công ty Nước sạch số 2 Hà Nội tự tin sẽ tiếp tục là đơn vị đi đầu, chủ lực, có năng lực và uy tín trong lĩnh vực cấp nước trên địa bàn các quận, huyện phía Bắc thủ đô Hà Nội, thực hiện cung cấp nước sạch đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt; góp phần cải thiện đời sống nhân dân, nâng cao tính văn minh đô thị và sự nghiệp phát triển của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.
Đồng thời tiếp tục duy trì sự phát triển ổn định, bền vững và tăng trưởng của Công ty, giữ ổn định công ăn việc làm, đời sống vật chất và tinh thần của tập thể người lao động.
Nguồn:Lao động Thủ Đô