CITYWORK hỗ trợ Website công ty, cung cấp khả năng tra cứu các thông tin trực tuyến như chỉ số tiêu thụ điện, thông tin tiền điện và đăng ký gắn đồng hồ mới trên cổng thông tin CSKH. Thông qua tổng đài CSKH, bộ phận hỗ trợ tiếp nhận, tổng hợp mọi yêu cầu phản ánh và giám sát xử lý yêu cầu của khách hàng.
Cung cấp thông tin cho khách hàng
- Website giới thiệu công ty, thông tin hoạt động, dịch vụ của công ty
- Cung cấp khả năng tra cứu trực tuyến các số liệu như: chỉ số tiêu thụ điện, thông tin tiền điện,… cho khách hàng.
- Khách hàng có thể đăng ký gắn mới đồng hồ trên cổng thông tin chăm sóc khách hàng
Tiếp nhận, xử lý kịp thời các yêu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin phản ảnh của khách hàng qua số điện thoại (hotline). Giao việc, giám sát quá trình xử lý yêu cầu
- Kiểm soát, tổng hợp tình hình chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng qua SMS, Email
- Gửi thông tin thông báo tiền điện qua SMS,
Email - Gửi thông tin thông báo sửa chữa, cắt điện qua
SMS, Email,…