Cung cấp ứng dụng Web (tích hợp với cổng thông tin của thành phố) và ứng dụng trên thiết bị di động cho phép đại đa số người dân có thể
- Phản ánh sự cố hạ tầng thuộc các lĩnh vực: hạ tầng giao thông (sụt lún mặt đường, hố tử thần, mất biển báo giao thông,…); cấp thoát nước (nước chảy tràn, mất nắp cống, ngập nước, sụp cống,…); chiếu sáng (gãy đổ cột điện chiếu sáng, rò rỉ điện, đèn không sáng,…); cây xanh (bật gốc, chặt phá, chết khô,…); điện lực, viễn thông (đứt cáp, cáp điện trùng, võng gần sát mặt đường, tủ cáp đổ,…)
- Theo dõi quá trình xử lý sự cố, nhận được thông báo tiếp nhận cũng như kết quả xử lý, đối chiếu thực tế xử lý và tiếp tục phản ánh lại hệ thống trong trường hợp thực tế sự cố chưa được xử lý hoặc xử lý chưa đạt chất lượng.