CITYWORK cho phép thu thập thông tin chi tiết kết quả kiểm tra thiết bị tài sản ngoài thực địa bằng ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động. Từ kết quả đó, bộ phận quản lý nắm bắt được tình hình hiện trạng tài sản và giao việc cho nhân viên kỹ thuật khắc phục xử lý sự cố kịp thời. Đồng thời giám sát, tiếp nhận báo cáo kết quả thực hiện công việc sửa chữa.
Thu thập thông tin bằng di động
Thu thập thông tin, vị trí, hình ảnh kiểm tra thiết bị, kiểm tra đường ống bằng điện thoại di động ngay cả khi không có sóng 3G hoặc sóng điện thoại. Tự động đồng bộ kết quả kiểm tra về hệ thống ngay khi có kết nối 3G hoặc WIFI
Quản lý tập trung, trực quan kết quả kiểm tra, sự cố trên bản đồ mạng cấp nước
Kết quả kiểm tra tại thực địa sẽ được đồng bộ về trung tâm, người quản lý sẽ nhìn thấy được tất cả kết quả kiểm tra, sự cố trên bản đồ, biết được chính xác vị trí, hình ảnh hiện trạng của tài sản… Và có thể lọc tìm kiếm trạng thái của sự cố theo các điều kiện lọc: đã xử lý, chưa xử lý, đang xử lý, lọc theo người kiểm tra,… phục vụ cho việc giao việc khắc phục xử lý sự cố kịp thời
Tiếp nhận, quản lý tập trung yêu cầu từ khách hàng sử dụng nước
Cung cấp ứng dụng hỗ trợ ghi nhận nhanh các yêu cầu của khách hàng về tình trạng, sự cố cấp nước,… Tất cả mọi yêu cầu được quản lý tập trung trực quan trên bản đồ yêu cầu từ thông tin khách hàng gửi yêu cầu, thông tin chi tiết và vị trí của yêu cầu. Từ đó người quản lý có thể giao việc cho nhân viên xử lý khắc phục ngay trên ứng dụng này.
Giao việc, giám sát công việc sửa chữa bảo trì mạng cấp nước
- Người điều hành có thể thực hiện giao việc cho nhân viên đi sửa chữa bảo trì mạng cấp nước từ kết quả đi kiểm tra, hoặc từ yêu cầu bảo trì sửa chữa của khách hàng tại hiện trường và có thể đính kèm thông tin kiểm tra bảo trì vào phiếu giao việc cho nhân viên sửa chữa, bảo trì.
- Người điều hành có thể theo dõi, giám sát kết quả công việc được nhân viên gửi về từ thực địa và sẽ nhìn thấy được tất cả kết quả công việc trên bản đồ, biết được chính xác vị trí, thời gian thực hiện công việc của nhân viên và hiện trạng của tài sản, sự cố… thông qua hình ảnh.
Nhận việc, báo cáo thực hiện công việc, tra cứu thông tin tài sản, thiết bị,.. tại thực địa bằng di động
- Công việc bảo trì tài sản trên mạng cấp nước sẽ được chuyển đến điện thoại hoặc máy tính bảng của nhân viên với thông tin yêu cầu công việc, vị trí công việc,… để thực hiện công việc.
- Tại vị trí công việc được giao khắc phục sự cố, bảo trì tài sản, nhân viên có thể thu thập hình ảnh (không giới hạn hình ảnh chụp: chụp hiện trạng,…), video, các thông tin khác, có thể phản hồi thông tin, báo cáo thực hiện công việc, tra cứu thông tin tài sản tại thực địa bằng thiết bị di động.