• Tổng đài hỗ trợ 1900-400-016
  • Hotline kinh doanh 094-816-8000
  • Email hỗ trợ hotro@citywork.vn
English
  • Trang chủ
  • Giải Thưởng
  • Giải pháp
    • PHẦN MỀM WEBGIS
    • GIẢI PHÁP CHO CHÍNH QUYỀN ĐÔ THỊ
      • HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ ĐÔ THỊ HỢP NHẤT
      • XÂY DỰNG DỮ LIỆU QUẢN LÝ ĐÔ THỊ
      • QUẢN LÝ HIỆN TRẠNG HẠ TẦNG KỸ THUẬT ĐÔ THỊ
      • QUẢN LÝ QUY HOẠCH XÂY DỰNG ĐÔ THỊ
      • QUẢN LÝ CẤP PHÉP XÂY DỰNG NHÀ Ở
    • GIẢI PHÁP CHO DOANH NGHIỆP
      • QUẢN LÝ CÂY XANH
      • QUẢN LÝ MẠNG CHIẾU SÁNG
      • QUẢN LÝ HỆ THỐNG THOÁT NƯỚC
      • QUẢN LÝ NGHĨA TRANG
      • QUẢN LÝ TỔNG THỂ MẠNG CẤP NƯỚC
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ VSMT
      • QUẢN LÝ TỔNG THỂ MẠNG LƯỚI ĐIỆN
      • QUẢN LÝ KHU CÔNG NGHIỆP, KHU ĐÔ THỊ
      • QUẢN LÝ HỆ THỐNG ĐƯỜNG ĐÔ THỊ
      • GIÁM SÁT KIỂM TRA HIỆN TRƯỜNG LƯỚI ĐIỆN
      • QUẢN LÝ KIỂM TRA HIỆN TRƯỜNG MẠNG LƯỚI TRẠM SITE
      • QUẢN LÝ VÀ BẢO TRÌ HỆ THỐNG MẠNG CÁP QUANG
    • GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI DÂN
      • CUNG CẤP THÔNG TIN QUY HOẠCH XÂY DỰNG CHO NGƯỜI DÂN
      • TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH SỰ CỐ HẠ TẦNG KỸ THUẬT ĐÔ THỊ
  • Khách hàng
  • Sự kiện
  • Tin tức
    • Hội thảo Trí tuệ nhân tạo (AI) cho ngành nước
      • Hội thảo CITYWORK AI tại TP Hà Nội
      • Thư cảm ơn Quý khách hàng tham gia hội thảo
      • Hội thảo CITYWORK AI tại TP Hồ Chí Minh
    • Thông cáo báo chí
      • Hội thảo CITYWORK AI tại Hà Nội
      • Hội thảo CITYWORK AI tại TP Hồ Chí Minh
    • Hội thảo cấp nước
      • Hội thảo cấp nước nông thôn tại TP. Hà Nội
      • Hội thảo Cấp nước Nông thôn tại TP.Hải Phòng
      • Hội thảo Cấp nước Đô thị khu vực miền Bắc tại TP.Sơn La
      • Hội thảo Cấp nước Đô thị khu vực miền Nam tại TP.Hồ Chí Minh
    • Hội thảo quản lý đô thị
      • Hội thảo quản lý hạ tầng đô thị Thái Bình
    • Tin triển khai
    • Tin công nghệ
    • Báo chí nói về chúng tôi
    • Thông báo hỗ trợ
      • Thông báo chăm sóc khách hàng
  • Liên hệ
  • Tải ứng dụng
ĐĂNG KÝ
ĐĂNG KÝ

Đăng nhập
Tải ứng dụng

Quản lý khách hàng & chăm sóc khách hàng toàn diện

Trang chủ QUẢN LÝ TỔNG THỂ MẠNG CẤP NƯỚC Quản lý khách hàng & chăm sóc khách hàng toàn diện

Phân hệ Quản lý và chăm sóc khách hàng: 

■ Hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ quản lý khách hàng sử dụng nước: từ khâu đăng ký lắp đặt mới đến khảo sát, lập hợp đồng, quản lý chi tiết khách hàng, hóa đơn, thanh toán, hoàn thiện thông tin quản lý khách hàng theo cơ chế tập trung trực tuyến và một quy trình liền mạch xuyên suốt. 

■ Là phân hệ lõi có khả năng kết nối tích hợp với các Phần mềm của các đơn vị như hệ thống: Hóa đơn điện tử, Thanh toán điện tử, SMS, Tổng đài CSKH VOIP và các Phân hệ khác trong CITYWORK như: Ghi chỉ số bằng thiết bị di động, Dịch vụ công, Ứng dụng di động CSKH “NUOCSACH”,… tạo thành một giải pháp tổng thể toàn diện cho khối quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng

Quản lý đăng ký lắp đặt

  • Cung cấp khả năng hỗ trợ quản lý đăng ký lắp đặt mới khách hàng từ khâu đăng ký lắp đặt, khảo sát, lập hợp đồng, lắp đặt, nghiệm thu, hoàn thiện thông tin quản lý khách hàng theo cơ chế tập trung trực tuyến và một quy trình liền mạch xuyên suốt. Tổ chức khách hàng một cách khoa học, phù hợp với mục đích quản lý (theo khu vực, theo tuyến, theo nhân viên…)

Khảo sát lắp đặt tại hiện trường trên mobile

  • Giao việc khảo sát
  • Thu thập thông tin
  • Thu thập vị trí
  • Thu thập hình ảnh

Hỗ trợ lập dự toán lắp đặt, quyết toán

  • Nhập thông tin dự toán, tính toán khối lượng công việc, tổng hợp chi phí 
  • Xuất các phiếu dự toán: xuất giấy đề nghị LĐ, xuất dự toán, xuất HĐ thi công…

Quản lý hợp đồng

  • Có thể lập hợp đồng từ giao diện Đăng ký lắp đặt hoặc Quản lý hợp đồng: 

      + Nhập thông tin hợp đồng

      + Nhập thông tin đồng hồ

  • Xem, sửa, xóa hợp đồng
  • In hợp đồng
  • Đính kèm các hình ảnh văn bản gắn kèm hợp đồng
  • Chuyển nhượng hợp đồng
  • Chuyển tuyến

Quản lý ghi chỉ số:

– Tạo sổ ghi chỉ số

– Hỗ trợ quản lý sổ đọc chỉ số điện tử trên di động, 

– Cập nhật chỉ số bằng di động hoặc bằng tay, tính toán sản lượng tiêu thụ ngay trên di động.

– Theo dõi được biến động và các bất thường về tiêu thụ nước của khách hàng  

– Cung cấp cơ chế đồng bộ chỉ số đồng hồ giữa Web và di động.

– Chốt sổ ghi chỉ số điện tử

Hỗ trợ Quản lý thay thế đồng hồ

– Cập nhật, điều chỉnh chỉ số của khách hàng trong các trường hợp thay thế đồng hồ nước.

– Tìm kiếm danh sách đồng hồ từ hợp đồng.

– Chọn chọn chức năng ‘đồng hồ mới’ thì Phần mềm sẽ tự động cập nhật thông tin chỉ số đầu, chỉ số cuối của đồng hồ mới và đồng hỗ cũ của khách hàng

Hỗ trợ Quản lý quay vòng đồng hồ

– Cập nhật, điều chỉnh chỉ số của khách hàng trong các trường hợp quay vòng đồng hồ nước.

– Đồng hồ sử dụng đến mức tối đa chỉ số đồng hồ sẽ quay lại về chỉ số ban đầu, chỉ số mới nhỏ hơn chỉ số cũ → sản lượng nước nhỏ hơn 0. Cán bộ phòng quản lý khách hàng kiểm soát số liệu chọn chức năng quay đồng hồ.

Hỗ trợ truy thu tiền nước

– Cập nhật, điều chỉnh chỉ số của khách hàng trong trường hợp truy thu tiền nước.

– Danh sách khách hàng cần nhập truy thu có thể tìm kiếm theo trạng thái đọc là  “Tạm thu”

– Nhập khối lượng truy thu và ghi chú lý do truy thu

Quản lý hóa đơn

– Hỗ trợ quản lý hóa đơn khách hàng bao gồm hoạt động:

+ Tính tiền nước tự động theo từng loại đối tượng giá và công thức đã được thiết lập sẵn 

+ Lập và in hóa đơn theo mẫu quy định của công ty 

+ Quản lý cập nhật số seri hóa đơn qua các lần in  

+ Gửi thông tin tiền nước, hóa đơn qua sms, email tới khách hàng.

Hỗ trợ In kẹt hóa đơn

– Trường hợp trong quá trình in hóa đơn mà bị kẹt phôi giấy hóa đơn, quá trình in bị gián đoạn và số hóa đơn và số phôi hóa đơn sẽ bị sai lệch trong phiên in đó. Để cập nhật lại số hóa đơn đó thì cần phải thực hiện chức năng in kẹt hóa đơn.

– Thiết lập thông số ở cửa sổ “In kẹt hóa đơn”: nhập số hóa đơn bắt đầu bị in kẹt, nhập số phôi bắt đầu,…

– Sau khi in kẹt lại xong thì số hóa đơn sẽ được cập nhật lại và thông tin trạng thái in kẹt của các hóa đơn sẽ được quản lý trong chi tiết phiên in.

Hỗ trợ In lại hóa đơn

– Trường hợp một số hóa đơn đã in nhưng bị lỗi phôi hoặc có sai sót số liệu thì sau khi sửa cần tiến hành in lại các hóa đơn đó.

– Thiết lập các thông số trong cửa sổ “In lại hóa đơn”: tên phiên, ghi chú, số hóa đơn

– Sau khi in lại hóa đơn xong thì số hóa đơn sẽ được cập nhật lại và thông tin trạng thái in lại của các hóa đơn sẽ được quản lý trong chi tiết phiên in.

Quản lý thanh toán

– Hỗ trợ cập nhật tình hình thanh toán của khách hàng theo sổ đọc, theo nhân viên, theo tuyến… với nhiều phương thức khác nhau theo hóa đơn, số hợp đồng hoặc theo mã vạch.

– Thống kê, theo dõi tình hình thanh toán trong tháng

Quản lý công nợ khách hàng

  • Quản lý phát sinh nợ từ hóa đơn, dư nợ, dư có
  • Tự động phân bổ thu tiền vào hóa đơn nợ
  • Báo cáo, tổng hợp công nợ theo khách hàng, theo cán bộ thu,…

Quản lý thất thoát

  • Quản lý danh sách đồng hồ block, đồng hồ tổng, danh sách đồng hồ con trong block
  • Quản lý chỉ số đồng hồ tổng để nhằm phát kiểm soát và chống thất thoát nước thông qua việc đối chiếu chỉ số đồng hồ tổng với tổng sản lượng tiêu thụ của khách hàng.
  • Tính toán tự động tỷ lệ thất thoát theo đồng hồ, khu vực

Dashboard theo dõi, phân tích số liệu hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty  

– Cung cấp thông tin tổng hợp về hoạt động sản xuất, kinh doanh công ty. Lãnh đạo công ty và cán bộ quản lý dễ dàng nắm bắt được tình hình thực tế của công ty qua các thông tin được trình diễn trực quan dễ hiểu trên dashboard mà không phải đọc nhiều báo cáo khác nhau

– Hỗ trợ phân tích số liệu khách hàng phục vụ phòng chống thất thu, thất thoát

– Giao diện dashboard cung cấp các chỉ số kết quả sản xuất kinh doanh quan trọng nhất cho lãnh đạo doanh nghiệp

Tổng hợp, báo cáo

– Hỗ trợ tổng hợp số liệu, tạo lập, tra cứu các báo cáo khách hàng: đăng ký lắp đặt, hợp đồng, thanh toán, sản lượng, doanh thu, công nợ… 

– Hệ thống báo cáo, tổng hợp phong phú: sản lượng, doanh thu, doanh thu theo mức giá, bảng kê hóa đơn, bảng tổng hợp hóa đơn, công nợ, …

– Trích xuất các báo cáo khách hàng theo nhiều định dạng khác nhau: pdf, excel, word, tệp ảnh…

Quản trị

– Hỗ trợ quản lý phân quyền chức năng phần mềm theo đúng chức năng nhiệm vụ, phạm vi cho từng cán bộ chuyên trách. 

– Quản lý đối tượng giá, bảng giá

– Quản lý vùng, khu vực, tuyến đọc

– Ghi nhận lại nhật ký, lịch sử, khai thác sử dụng hệ thống

Là phần mềm tiên phong và duy nhất đáp ứng các nhu cầu lập bản đồ, quản lý vận hành và quản lý bảo trì tài sản, cung cấp cho các doanh nghiệp cấp nước, thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, đường bộ, điện lực,… cũng như cho các tỉnh, thành phố trong quản lý đồng bộ, thống nhất hiện trạng và quy hoạch hạ tầng kỹ thuật đô thị.

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ

1900 400 016

HOTLINE 

094 816 8000

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@citywork.vn

BÀI VIẾT MỚI

  • Ứng dụng bản đồ phục vụ chăm sóc và quản lý cây xanh đô thị
  • Bước chuyển đổi mô hình thu ấn chỉ sang thu Sổ điện tử VSMT của HTX Thành Công
  • Công ty Cổ phần môi trường đô thị Gia Lâm triển khai phần mềm quản lý khách hàng thu phí VSMT CityWork

MỘT SẢN PHẨM CỦA

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐỊA LÝ EK
TẦNG 7, TOÀ NHÀ LOTUS, SỐ 2 PHỐ DUY TÂN, QUẬN CẦU GIẤY, TP. HÀ NỘI

 

Chính sách bảo hành | Chính sách bảo mật thông tin | Thỏa thuận sử dụng dịch vụ