Kết nối Phần mềm Quản lý khách hàng CITYWORK với hệ thống tin nhắn SMS của: Viettel, Vinaphone, Mobifone gửi thông báo tiền nước… cho khách hàng. Cung cấp ứng dụng MIỄN PHÍ chăm sóc khách hàng ‘NUOCSACH’ được cài đặt trên di động của khách hàng tra cứu hóa đơn và gửi nội dung góp ý.
Ứng dụng di động ‘NUOCSACH’
■ Ứng dụng MIỄN PHÍ chăm sóc khách hàng ‘NUOCSACH’ được cài đặt trên di động của khách hàng sử dụng nước (tương tự như các ứng dụng chăm sóc khách hàng My Viettel, My Vinaphone,…)
■ Sử dụng ứng dụng NUOCSACH trên điện thoại di động của mình, khách hàng sử dụng nước có thể:
– Tra cứu thông tin sản lượng nước sử dụng hàng tháng
– Tra cứu thông tin hóa đơn tiền nước
– Nắm bắt tình hình sử dụng nước qua các tháng
– Nhận các thông báo (lịch cắt nước, lịch sửa chữa, lịch ghi chỉ số,….) từ công ty cấp nước
– Gửi yêu cầu, ý kiến tới công ty cấp nước
Gửi SMS tiền nước, chăm sóc khách hàng
– Kết nối Phần mềm Quản lý khách hàng CITYWORK với hệ thống tin nhắn SMS của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone.
– Gửi thông báo tiền nước hàng tháng, lịch sửa chữa và cắt nước qua SMS trực tiếp trên phần mềm Citywork
– Nhật ký thông báo ghi nhận lại thông chi tiết tình trạng gửi thông báo: thời gian gửi, người gửi tin, số tin thành công, số tin thất bại
Nhận tiền nước trên di động
– Khách hàng nhận được tin nhắn trên di động thông báo tiền nước hàng tháng
Gửi Email tiền nước, chăm sóc khách hàng:
– Gửi thông báo tiền nước và sửa chữa, cắt nước qua Email:
+ Tìm kiếm khách hàng cần gửi email
+ Chọn khách hàng từ danh sách
+ Nhập nội dung gửi email
+ Chọn Gửi tin nhắn