• Tổng đài hỗ trợ 1900-400-016
  • Hotline kinh doanh 098-560-4699
  • Email hỗ trợ hotro@citywork.vn
English
  • Trang chủ
  • Giải Thưởng
  • Giải pháp
    • PHẦN MỀM WEBGIS
    • GIẢI PHÁP CHO CHÍNH QUYỀN ĐÔ THỊ
      • HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ ĐÔ THỊ HỢP NHẤT
      • XÂY DỰNG DỮ LIỆU QUẢN LÝ ĐÔ THỊ
      • QUẢN LÝ HIỆN TRẠNG HẠ TẦNG KỸ THUẬT ĐÔ THỊ
      • QUẢN LÝ QUY HOẠCH XÂY DỰNG ĐÔ THỊ
      • QUẢN LÝ CẤP PHÉP XÂY DỰNG NHÀ Ở
    • GIẢI PHÁP CHO DOANH NGHIỆP
      • QUẢN LÝ CÂY XANH
      • QUẢN LÝ MẠNG CHIẾU SÁNG
      • QUẢN LÝ HỆ THỐNG THOÁT NƯỚC
      • QUẢN LÝ NGHĨA TRANG
      • QUẢN LÝ TỔNG THỂ MẠNG CẤP NƯỚC
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ VSMT
      • QUẢN LÝ TỔNG THỂ MẠNG LƯỚI ĐIỆN
      • QUẢN LÝ KHU CÔNG NGHIỆP, KHU ĐÔ THỊ
      • QUẢN LÝ HỆ THỐNG ĐƯỜNG ĐÔ THỊ
      • GIÁM SÁT KIỂM TRA HIỆN TRƯỜNG LƯỚI ĐIỆN
      • QUẢN LÝ KIỂM TRA HIỆN TRƯỜNG MẠNG LƯỚI TRẠM SITE
      • QUẢN LÝ VÀ BẢO TRÌ HỆ THỐNG MẠNG CÁP QUANG
    • GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI DÂN
      • CUNG CẤP THÔNG TIN QUY HOẠCH XÂY DỰNG CHO NGƯỜI DÂN
      • TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH SỰ CỐ HẠ TẦNG KỸ THUẬT ĐÔ THỊ
  • Khách hàng
  • Sự kiện
  • Tin tức
    • Hội thảo Trí tuệ nhân tạo (AI) cho ngành nước
      • Hội thảo CITYWORK AI tại TP Hà Nội
      • Thư cảm ơn Quý khách hàng tham gia hội thảo
      • Hội thảo CITYWORK AI tại TP Hồ Chí Minh
    • Thông cáo báo chí
      • Hội thảo CITYWORK AI tại Hà Nội
      • Hội thảo CITYWORK AI tại TP Hồ Chí Minh
    • Hội thảo cấp nước
      • Hội thảo cấp nước nông thôn tại TP. Hà Nội
      • Hội thảo Cấp nước Nông thôn tại TP.Hải Phòng
      • Hội thảo Cấp nước Đô thị khu vực miền Bắc tại TP.Sơn La
      • Hội thảo Cấp nước Đô thị khu vực miền Nam tại TP.Hồ Chí Minh
    • Hội thảo quản lý đô thị
      • Hội thảo quản lý hạ tầng đô thị Thái Bình
    • Tin triển khai
    • Tin công nghệ
    • Báo chí nói về chúng tôi
    • Thông báo hỗ trợ
      • Thông báo chăm sóc khách hàng
  • Liên hệ
  • Tải ứng dụng
ĐĂNG KÝ
ĐĂNG KÝ

Đăng nhập
Tải ứng dụng

Chăm sóc khách hàng

Trang chủ QUẢN LÝ TỔNG THỂ MẠNG CẤP NƯỚC Chăm sóc khách hàng

CITYWORK hỗ trợ Website công ty, cung cấp khả năng tra cứu các thông tin trực tuyến như chỉ số tiêu thụ nước, thông tin tiền nước và đăng ký gắn đồng hồ mới trên cổng thông tin CSKH. Thông qua tổng đài CSKH, bộ phận hỗ trợ tiếp nhận, tổng hợp mọi yêu cầu phản ánh  và giám sát xử lý yêu cầu của khách hàng.

Cung cấp thông tin cho khách hàng

  • Website giới thiệu công ty, thông tin hoạt động, dịch vụ của công ty
  • Cung cấp khả năng tra cứu trực tuyến các số liệu như: chỉ số tiêu thụ nước, thông tin tiền nước,… cho khách hàng.
  • Khách hàng có thể đăng ký gắn mới đồng hồ trên cổng thông tin chăm sóc khách hàng

Tiếp nhận, xử lý kịp thời các yêu cầu của khách hàng

  • Tiếp nhận thông tin phản ảnh của khách hàng qua số điện thoại (hotline). Giao việc, giám sát quá trình xử lý yêu cầu
  • Kiểm soát, tổng hợp tình hình chăm sóc khách hàng

Website đăng ký trực tuyến

  • Đăng ký lắp mới đồng hồ
  • Điều chỉnh thông tin khách hàng

Ứng dụng di động nước sạch

  • Ứng dụng MIỄN PHÍ chăm sóc khách hàng ‘NUOCSACH’ được cài đặt trên di động của khách hàng sử dụng nước (tương tự như các ứng dụng chăm sóc khách hàng My Viettel, My Vinaphone,…)
  • Sử dụng ứng dụng NUOCSACH trên điện thoại di động của mình, khách hàng sử dụng nước có thể:+ Tra cứu thông tin sản lượng nước sử dụng hàng tháng

    + Tra cứu thông tin hóa đơn tiền nước

    + Nắm bắt tình hình sử dụng nước qua các tháng

    + Nhận các thông báo (lịch cắt nước, lịch sửa chữa, lịch ghi chỉ số,….) từ công ty cấp nước

    + Gửi yêu cầu, ý kiến tới công ty cấp nước

Tổng đài Chăm sóc khách hàng VOIP

  • Ứng dụng Tổng đài CSKH 1900… chuyên nghiệp (Ứng dụng Web GIS, SCADA, Quản lý khách hàng và Quản lý bảo trì kết hợp Call Center):+ Kết nối tới phần mềm Quản lý khách hàng để hiển thị lịch sử dùng nước của khách hàng khi gọi đến

    + Kết nối tới phần mềm Quản lý tài sản mạng lưới để hiển thị vị trí của khách hàng trên nền bản đồ

    + Kết nối tới phần mềm Quản lý bảo trì để hiển thị các yêu cầu và tình hình xử lý yêu cầu của KH

    + Kết nối với hệ thống SCADA

  • Được triển khai trực tuyến, không phải trang bị hạ tầng: cáp điện thoại, thiết bị tổng đài,…  
  • Tính năng: lời chào tương tác, nhật ký cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi   

Gửi SMS tiền nước, chăm sóc khách hàng

  • Kết nối Phần mềm Quản lý khách hàng CITYWORK với hệ thống tin nhắn SMS của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone.
  • Gửi thông báo tiền nước và sửa chữa, cắt nước qua SMS
  • Nhật ký thông báo ghi nhận lại thông chi tiết tình trạng gửi thông báo: thời gian gửi, người gửi tin, số tin thành công, số tin thất bại

Gửi Email tiền nước, chăm sóc khách hàng

Gửi thông báo tiền nước và sửa chữa, cắt nước qua Email:

  • Tìm kiếm khách hàng cần gửi email
  • Chọn khách hàng từ danh sách
  • Nhập nội dung gửi email
  • Chọn Gửi tin nhắn

Là phần mềm tiên phong và duy nhất đáp ứng các nhu cầu lập bản đồ, quản lý vận hành và quản lý bảo trì tài sản, cung cấp cho các doanh nghiệp cấp nước, thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, đường bộ, điện lực,… cũng như cho các tỉnh, thành phố trong quản lý đồng bộ, thống nhất hiện trạng và quy hoạch hạ tầng kỹ thuật đô thị.

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ

1900 400 016

HOTLINE 

098 560 4699

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@citywork.vn

BÀI VIẾT MỚI

  • Ứng dụng bản đồ phục vụ chăm sóc và quản lý cây xanh đô thị
  • Bước chuyển đổi mô hình thu ấn chỉ sang thu Sổ điện tử VSMT của HTX Thành Công
  • Công ty Cổ phần môi trường đô thị Gia Lâm triển khai phần mềm quản lý khách hàng thu phí VSMT CityWork

MỘT SẢN PHẨM CỦA

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐỊA LÝ EK
TẦNG 7, TOÀ NHÀ LOTUS, SỐ 2 PHỐ DUY TÂN, QUẬN CẦU GIẤY, TP. HÀ NỘI

 

Chính sách bảo hành | Chính sách bảo mật thông tin | Thỏa thuận sử dụng dịch vụ