CITYWORK hỗ trợ Website công ty, cung cấp khả năng tra cứu các thông tin trực tuyến như chỉ số tiêu thụ nước, thông tin tiền nước và đăng ký gắn đồng hồ mới trên cổng thông tin CSKH. Thông qua tổng đài CSKH, bộ phận hỗ trợ tiếp nhận, tổng hợp mọi yêu cầu phản ánh và giám sát xử lý yêu cầu của khách hàng.

Cung cấp thông tin cho khách hàng
- Website giới thiệu công ty, thông tin hoạt động, dịch vụ của công ty
- Cung cấp khả năng tra cứu trực tuyến các số liệu như: chỉ số tiêu thụ nước, thông tin tiền nước,… cho khách hàng.
- Khách hàng có thể đăng ký gắn mới đồng hồ trên cổng thông tin chăm sóc khách hàng
Tiếp nhận, xử lý kịp thời các yêu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin phản ảnh của khách hàng qua số điện thoại (hotline). Giao việc, giám sát quá trình xử lý yêu cầu
- Kiểm soát, tổng hợp tình hình chăm sóc khách hàng


Website đăng ký trực tuyến
- Đăng ký lắp mới đồng hồ
- Điều chỉnh thông tin khách hàng
Ứng dụng di động nước sạch
- Ứng dụng MIỄN PHÍ chăm sóc khách hàng ‘NUOCSACH’ được cài đặt trên di động của khách hàng sử dụng nước (tương tự như các ứng dụng chăm sóc khách hàng My Viettel, My Vinaphone,…)
- Sử dụng ứng dụng NUOCSACH trên điện thoại di động của mình, khách hàng sử dụng nước có thể:+ Tra cứu thông tin sản lượng nước sử dụng hàng tháng
+ Tra cứu thông tin hóa đơn tiền nước
+ Nắm bắt tình hình sử dụng nước qua các tháng
+ Nhận các thông báo (lịch cắt nước, lịch sửa chữa, lịch ghi chỉ số,….) từ công ty cấp nước
+ Gửi yêu cầu, ý kiến tới công ty cấp nước


Tổng đài Chăm sóc khách hàng VOIP
- Ứng dụng Tổng đài CSKH 1900… chuyên nghiệp (Ứng dụng Web GIS, SCADA, Quản lý khách hàng và Quản lý bảo trì kết hợp Call Center):+ Kết nối tới phần mềm Quản lý khách hàng để hiển thị lịch sử dùng nước của khách hàng khi gọi đến
+ Kết nối tới phần mềm Quản lý tài sản mạng lưới để hiển thị vị trí của khách hàng trên nền bản đồ
+ Kết nối tới phần mềm Quản lý bảo trì để hiển thị các yêu cầu và tình hình xử lý yêu cầu của KH
+ Kết nối với hệ thống SCADA
- Được triển khai trực tuyến, không phải trang bị hạ tầng: cáp điện thoại, thiết bị tổng đài,…
- Tính năng: lời chào tương tác, nhật ký cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi
Gửi SMS tiền nước, chăm sóc khách hàng
- Kết nối Phần mềm Quản lý khách hàng CITYWORK với hệ thống tin nhắn SMS của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone.
- Gửi thông báo tiền nước và sửa chữa, cắt nước qua SMS
- Nhật ký thông báo ghi nhận lại thông chi tiết tình trạng gửi thông báo: thời gian gửi, người gửi tin, số tin thành công, số tin thất bại


Gửi Email tiền nước, chăm sóc khách hàng
Gửi thông báo tiền nước và sửa chữa, cắt nước qua Email:
- Tìm kiếm khách hàng cần gửi email
- Chọn khách hàng từ danh sách
- Nhập nội dung gửi email
- Chọn Gửi tin nhắn