Kính gửi: Quý khách hàng
Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm CITYWORK.VN, Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Địa lý eK (eKGIS) xin gửi tới Quý khách hàng nội dung và phương thức hỗ trợ kỹ thuật, sử dụng phần mềm CITYWORK.VN quản lý tổng thể mạng cấp nước như sau:
1. Nội dung hỗ trợ sử dụng phần mềm CITYWORK.VN:
– Sửa chữa, khắc phục các lỗi chức năng phần mềm mà Quý khách hàng phát hiện trong quá trình vận hành, sử dụng.
– Hỗ trợ, giải đáp các vấn đề vướng mắc về kỹ thuật mà Quý khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng phần mềm thông qua chương trình UntralViewer, Team-Viewer, điện thoại, e-mail trong các trường hợp:
+ Hướng dẫn sử dụng các chức năng Phần mềm trong trường hợp Quý khách hàng quên quy trình thao tác sử dụng Phần mềm, hoặc thay nhân viên mới chưa quen sử dụng Phần mềm.
+ Trường hợp số lượng khách hàng phát sinh trong 1 tháng lớn hơn 100 khách hàng, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ nhập hợp đồng mới vào phần mềm danh sách hợp đồng mới khi gửi cho bên phần mềm phải được chuẩn hóa theo đúng file mẫu mà bên eKGIS đưa ra. Mẫu file được đính kèm trong tài liệu: file mẫu nhập dữ liệu, các nghiệp vụ khác thực hiện trên phần mềm do Quý khách hàng tự vận hành thao tác khi đã được chuyển giao hướng dẫn.
+ Khi bộ phận kỹ thuật hỗ trợ nhập dữ liệu vào hệ thống sẽ thông báo lại Quý khách hàng, đề nghị Quý khách hàng tự chủ động kiểm tra số liệu trên phần mềm, rà soát bổ sung nếu cần.
+ Hỗ trợ bổ sung một số cấu hình, tiện ích mà phần mềm đã có vào hệ thống của Quý khách hàng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
– eKGIS không hỗ trợ các nghiệp vụ mà người dùng của Qúy khách hàng phải thực hiện: Nhập chỉ số, đối soát chỉ số, bổ sung sản lượng cho khách hàng, xuất chỉ số sổ đọc, biên tập các đối tượng tài sản mạng lưới…khi các nghiệp vụ này đã được hướng dẫn, chuyển giao cho người dùng của Quý khách hàng.
– Các dịch vụ tư vấn hỗ trợ thông qua hình thức khác (như dịch vụ tư vấn hỗ trợ tại các địa điểm theo yêu cầu của Bên A, dịch vụ tái đào tạo hướng dẫn sử dụng cho Bên A,…) sẽ được Hai bên thống nhất về chi phí và phương thức cung cấp bằng văn bản bổ sung khi có phát sinh yêu cầu.
2. Phương thức hỗ trợ sử dụng phần mềm CITYWORK.VN:
Quy trình chi tiết hỗ trợ sử dụng phần mềm CITYWORK.VN như sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu: Mọi thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ về phần mềm Quý khách hàng gọi điện đến tổng đài hỗ trợ CityWork: 1900.400.016
Ngoài ra Quý khách hàng có thể gửi các yêu cầu hỗ trợ sử dụng phần mềm theo một trong các hình thức dưới đây.
– Bằng cách gọi điện trực tiếp về số hotline CityWork: 094.816.8000
– Bằng cách gọi điện trực tiếp về số điện thoại của bộ phận CityWork: 024.6282.0366
– Bằng cách gửi thư điện tử về địa chỉ: hotro@cityworks.vn
– Bằng cách gửi yêu cầu bằng văn bản về địa chỉ eKGIS.
– Bằng cách cử người trực tiếp đến eKGIS để trao đổi.
Bước 2: Hỗ trợ: Bộ phận kỹ thuật sẽ tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ hướng dẫn cho Quý khách hàng bằng các hình thức:
– Qua điện thoại
– Qua phần mềm hỗ trợ từ xa: UntralView, Team-Viewer.
– Qua thư điện tử.
– Bằng văn bản phản hồi.
– Trao đổi trực tiếp khi Quý khách hàng đến trao đổi.
– Trường hợp không giải quyết được bằng hình thức hỗ trợ từ xa, eKGIS sẽ cử cán bộ trực tiếp tới địa điểm của Quý khách hàng yêu cầu để hỗ trợ. Trường hợp địa điểm hỗ trợ ngoài Hà Nội, Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả các khoản chi phí gồm: chi phí đi lại, chi phí ăn ở và công tác phí cho cán bộ hỗ trợ của eKGIS.
3. Cung cấp phần mềm đã chỉnh sửa, nâng cấp:
Sau khi chỉnh sửa phần mềm liên quan đến các nghiệp vụ vận hành của Quý khách hàng eKGIS sẽ thông báo và hướng dẫn để Quý khách hàng kiểm tra, sử dụng phần mềm theo các chức năng đã được chỉnh sửa.
NoiDungHoTroCitywork