Tuy là một công ty cấp nước vừa mới đi vào hoạt động trong 2 năm gần đây với quy mô hơn 5.000 khách hàng ở Thành phố Quy Nhơn (Bình Định), công ty TNHH Cấp thoát nước miền Trung vẫn luôn trăn trở đi tìm lời giải cho bài toán tối ưu phương pháp quản lý để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Ông Trương Nguyên Kha – Giám đốc công ty cho biết, với ông quy mô nhỏ nhưng không có nghĩa là dễ dàng quản lý được, có quản lý chặt chẽ thì mới có thể đem lại chất lượng tốt nhất từ chất lượng dịch vụ cho đến chất lượng nước cho khách hàng. Nhất là trong công tác đi ghi chỉ số, các con số ghi chép lại bằng sổ sách vẫn còn sai sót, nhầm lẫn, khó tránh khỏi than phiền của khách hàng. Đó cũng là trăn trở của rất nhiều đơn vị cấp nước, không chỉ riêng những đơn vị vừa mới đi vào hoạt động như công ty Cấp thoát nước miền Trung.
Sau khi tìm hiểu về các phần mềm quản lý mạng cấp nước, và biết phần mềm Citywork.vn đang được các đơn vị cấp nước quy mô lớn như Cấp nước Vĩnh Phúc, Cấp nước Sơn La, Cấp nước Hải phòng… đưa vào ứng dụng, ông Kha đã chủ động tìm đến Citywork với niềm tin sẽ tìm được phương pháp tiến bộ thay thế phương pháp quản lý truyền thống ghi chép lại bằng giấy bút mà lâu nay đơn vị vẫn đang gặp nhiều bất cập. Citywork.vn là phần mềm quản lý tổng thể mạng cấp nước, đặc biệt trong phân hệ quản lý khách hàng với tính năng ghi chỉ số đồng hồ bằng thiết bị di động đảm bảo độ chính xác tới từng con số. Lãnh đạo công ty đã đồng ý triển khai phần mềm ngay sau buổi trao đổi cụ thể với nhân viên tư vấn, ông Kha còn tỏ ra tiếc nuối “nếu biết đến phần mềm Citywork sớm hơn thì công việc quản lý của chúng tôi đã bớt đi phần nào gánh nặng rồi”.
Nhân viên ghi chỉ số và chụp hình mặt đồng hồ bằng điện thoại di động
Sau thời gian áp dụng giải pháp Citywork.vn vào công tác quản lý, lãnh đạo cũng như nhân viên của Cấp thoát nước miền Trung tỏ ra rất hài lòng và hồ hởi chia sẻ: Giờ đây với chiếc điện thoại di động trên tay, việc ghi chỉ số chỉ cần một bước đơn giản nhập chỉ số vào rồi đồng bộ lên hệ thống là xong, không cần trải qua nhiều bước phức tạp, tránh xảy ra tình trạng “tam sao thất bản” như trước. Ông Kha như trút được một gánh nặng và cảm thấy đúng đắn khi mạnh dạn lựa chọn Citywork, việc quản lý nhân viên ghi chỉ số và quản lý khách hàng không còn là trăn trở. Là doanh nghiệp nhỏ nhưng với những suy nghĩ bắt kịp thời đại công nghệ cùng sự tâm huyết, trách nhiệm Công ty Cấp thoát nước miền Trung đã tìm đúng giải pháp để thực hiện được ước mơ lớn: tạo dựng niềm tin từ nguồn nước sạch.
Dù là đơn vị cấp nước mới đi vào hoạt động hay đã hoạt động lâu năm, nếu các nhà quản lý vẫn còn đang trăn trở trên còn đường đi tìm giải pháp quản lý tối ưu cho doanh nghiệp, thì Citywork luôn là câu trả lời phù hợp nhất, giải quyết mọi vấn đề trong công tác quản lý.