Hệ thống Tổng đài ảo VOIP CSKH 1900xxx chuyên nghiệp với khả năng kết nối với các phân hệ trên phần mềm CITYWORK: Quản lý khách hàng, quản lý tài sản, SCADA, quản lý bảo trì tài sản. Được triển khai trực tuyến với tính năng lời chào tương tác, nhật ký cuộc gọi, nghe lại ghi âm cuộc gọi.

■ Phần mềm Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 chuyên nghiệp theo công nghệ tổng đài ảo VoIP (Ứng dụng WebGIS, Quản lý khách hàng, SCADA và Quản lý bảo trì kết hợp Call Center):
– Kết nối tới dữ liệu của phần mềm Quản lý khách hàng để hiển thị lịch sử dùng nước của khách hàng khi gọi đến
– Kết nối tới phần mềm quản lý tài sản mạng lưới để hiển thị vị trí của khách hàng trên nền bản đồ
– Kết nối tới phần mềm quản lý bảo trì để hiển thị các yêu cầu và tình hình xử lý yêu cầu của KH
– Kết nối với hệ thống SCADA để hiển thị thông tin lưu lượng áp lực tại khu vực cấp nước cho khách hàng
■ Hệ thống tổng đài ảo VoIP:
■ Tổng đài được triển khai trực tuyến, không phải trang bị hạ tầng: cáp điện thoại, thiết bị tổng đài,…
■ Tính năng: Lời chào tương tác, Nhật ký cuộc gọi, Ghi âm cuộc gọi
■ Tích hợp liền mạch với các phân hệ quản lý khách hàng, bảo trì tài sản:
+ Tự động hiển thị thông tin khách hàng
+ Tự động hiển thị tình hình sử dụng nước, hóa đơn
+ Tự động hiển thị lịch sử các yêu cầu, khiếu nại, kết quả giải quyết của khách hàng.
+ Quản lý nhật ký các cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi.
