CITYWORK cho phép thu thập thông tin chi tiết kết quả kiểm tra thiết bị tài sản ngoài thực địa bằng ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động. Từ kết quả đó, bộ phận quản lý nắm bắt được tình hình hiện trạng tài sản và giao việc cho nhân viên kỹ thuật khắc phục xử lý sự cố kịp thời. Đồng thời giám sát, tiếp nhận báo cáo kết quả thực hiện công việc sửa chữa.

Kiểm tra tình trạng lưới điện, an toàn lao động tại thực địa bằng di động
Bằng việc sử dụng ứng dụng CityWork trên di động, cán bộ kiểm tra có thể thu thập các thông tin (vị trí, hình ảnh, video,…) vào các mẫu phiếu kiểm tra ngày, kiểm tra đêm, kiểm tra tình trạng tài sản thiết bị trên lưới điện ngay cả khi không có sóng 3G hoặc sóng điện thoại và đồng bộ tức thì dữ liệu kết quả kiểm tra về trung tâm ngay khi có kết nối 3G hoặc Wifi
Quản lý tập trung kết quả kiểm tra, sự cố trên bản đồ lưới điện
Kết quả kiểm tra tại thực địa sẽ được đồng bộ lên Web và người quản lý sẽ nhìn thấy được tất cả kết quả kiểm tra, sự cố trên bản đồ, biết được chính xác vị trí, hình ảnh hiện trạng của tài sản… Và có thể lọc tìm kiếm trạng thái của sự cố theo các điều kiện lọc: đã xử lý, chưa xử lý, đang xử lý, lọc theo người kiểm tra,… phục vụ cho việc giao việc khắc phục xử lý sự cố kịp thời.


Tiếp nhận, quản lý tập trung yêu cầu của người dân phản ánh về sự cố trên lưới điện
Cung cấp ứng dụng hỗ trợ ghi nhận nhanh các yêu cầu, thông báo, phản ánh của khách hàng, người dân về tình trạng, sự cố trên lưới điện… Tất cả mọi yêu cầu được quản lý tập trung trực quan trên bản đồ lưới điện, các thông tin quản lý từ thông tin người gửi yêu cầu, thông tin chi tiết và vị trí của yêu cầu. Từ đó người quản lý có thể giao việc cho nhân viên xử lý khắc phục ngay trên ứng dụng này
Giao việc, giám sát công việc sửa chữa bảo trì lưới điện
Người điều hành có thể thực hiện giao việc cho nhân viên đi sửa chữa bảo trì lưới điện từ kết quả đi kiểm tra, hoặc từ yêu cầu bảo trì sửa chữa của khách hàng, người dân tại hiện trường và có thể đính kèm thông tin kiểm tra bảo trì vào phiếu giao việc cho nhân viên sửa chữa, bảo trì.
Người điều hành có thể theo dõi, giám sát kết quả công việc được nhân viên gửi về từ thực địa và sẽ nhìn thấy được tất cả kết quả công việc trên bản đồ, biết được chính xác vị trí, thời gian thực hiện công việc của nhân viên và hiện trạng của tài sản, sự cố,… thông qua hình ảnh.


Nhận việc, báo cáo thực hiện công việc, tra cứu thông tin tài sản, thiết bị,… tại thực địa bằng di động
Công việc bảo trì tài sản lưới điện sẽ được chuyển đến điện thoại hoặc máy tính bảng của nhân viên với thông tin yêu cầu công việc, vị trí công việc,… để thực hiện công việc
Tại vị trí công việc được giao khắc phục sự cố, bảo trì tài sản, nhân viên có thể thu thập hình ảnh (không giới hạn hình ảnh chụp: chụp hiện trạng,…), video, các thông tin khác, có thể phản hồi thông tin, báo cáo thực hiện công việc, tra cứu thông tin tài sản tại thực địa bằng thiết bị di động.