Phân hệ Quản lý và chăm sóc khách hàng:
■ Hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ quản lý khách hàng sử dụng nước: từ khâu đăng ký lắp đặt mới đến khảo sát, lập hợp đồng, quản lý chi tiết khách hàng, hóa đơn, thanh toán, hoàn thiện thông tin quản lý khách hàng theo cơ chế tập trung trực tuyến và một quy trình liền mạch xuyên suốt.
■ Là phân hệ lõi có khả năng kết nối tích hợp với các Phần mềm của các đơn vị như hệ thống: Hóa đơn điện tử, Thanh toán điện tử, SMS, Tổng đài CSKH VOIP và các Phân hệ khác trong CITYWORK như: Ghi chỉ số bằng thiết bị di động, Dịch vụ công, Ứng dụng di động CSKH “NUOCSACH”,… tạo thành một giải pháp tổng thể toàn diện cho khối quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng